Chủ Nhật, 26 tháng 11, 2017

Phong Thủy và những lợi ích của Phong Thủy

Phong thủy là một môn khoa học của người Trung Hoa cổ đại, là học thuyết nghiên cứu chuyên sâu về sự ảnh hưởng của địa lý, gió, nước, khí tới đời sống phúc họa của con người.


Phong có nghĩa là “gió“, là hiện tượng chuyển động của không khí. Thủy có nghĩa là “nước“, là dòng nước, sức nước, mạch nước, tượng trưng cho địa thế.


Phong thủy là sự tổng hòa các yếu tố xung quanh con người sinh sống như địa hình, địa thế, mồ mả, hướng gió, dòng nước, quan hệ giữa con người với con người trong cùng thôn xóm, làng xã.


Phong thủy liên quan đến cát hung, họa phúc, thọ yểu, sự hưng vượng hay suy vong trong làm ăn buôn bán, sự hanh thông hay ách tắc trong công việc. ‘Cát’ ắt là phong thủy hợp, ‘hung’ ắt là phong thủy không hợp.


Khí gặp gió (phong) ắt tán, gặp nước (thủy) ngăn thì dừng, cổ nhân xưa dạy rằng phải làm cho khí tụ chứ không tán, nước chảy có chỗ dừng, do vậy mà có phong thủy.


Phong thủy còn là phương pháp tìm kiếm, xác định địa thế đẹp để làm nơi an cư, trú ngụ, mai táng, từ đó mang lại cát khí, phú quí hiển vinh, phúc thọ song toàn gọi là thuật phong thủy. Thuật phong thủy cũng dựa vào dịch lí, thuyết âm dương, ngũ hành.


Phong thủy đã phát triển thành một truyền thống tinh vi và hoàn hảo vào thời nhà Đường (618-907 SCN). Về cơ bản, phong thủy cổ điển là một hệ thống dựa trên sự quan sát rất kỹ các thế lực, sức mạnh của thiên nhiên, gồm có trời (thời gian) và đất (không gian bên trong và bên ngoài) và “khí” của các yếu tố đó tương tác với nhau như thế nào.


Nhiệm vụ cùa phong thủy là làm cân bằng các yếu tố này. Khi đạt được sự cân bằng thì có thể có được sức khỏe, tài lộc và các mối quan hệ tốt hơn; mang lại cho bạn sự thúc đẩy và động lực để đi tới thành công! nói một cách khác “Phong thủy là một môn nghệ thuật và khoa học phân tích các sức mạnh thiên nhiên, hướng những mặt tích cực cùa thiên nhiên vào bạn. Một môi trường cân bằng đem lại sức khòe, sự thịnh vượng và các mối quan hệ có lợi”


Những lợi ích mà phong thủy đem lại:


1. Có việc làm, tăng lương hay thăng chửc


2. Cài thiện sức khỏe


3. Lập gia đình


4. Có thai hoặc ngừa sẩy thai


5. Ngăn ngừa ly thân hay ly dị


6. Tăng động cơ thúc đẩy


7. Tạo ra các mối quan hệ gia đình/công việc hòa hợp hơn


8. Phát triển thói quen học tập hiệu quà hơn


9. Tăng khá năng sáng tạo


10. Cảm thấy tự chủ hơn


11. Cảm thấy thoải mái hơn khi ờ trong nhà/văn phòng


12. Xóa tan buồn phiền


13. Khơi dậy húng thú giao tiếp xã hội


14. Thúc đẩy kinh doanh


15. Ngăn ngừa kiện tụng hoặc những thế lực xấu


16. Ngăn ngừa tai nạn


17. Tìm được một căn hộ, ngôi nhà, hay công việc


18. Tránh sự nghiện ngập


19. Ngủ ngon hơn


20. Được kính trọng và có danh tiếng



Khám phá & Chia sẻ Phong Thủy và những lợi ích của Phong Thủy tại Ngôi nhà Tâm Linh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét