Thứ Hai, 11 tháng 12, 2017

Căn đồng và những biểu hiện của người có căn đồng

Căn đồng, căn quả, căn số đều là những danh từ cùng chung ý nghĩa, ý nghĩa đó là gì? Cùng Giang Anh tìm hiểu về Căn đồng và biểu hiện của người có căn đồng.


Căn là gốc cây, là rễ cây, còn có nghĩa là nguyên nhân, căn do của sự vật, sự việc, hiện tượng.


Số là những biểu hiện, những tác động của các sự vật, sự việc, hiện tượng bên ngoài vào một chủ thể sự sống bao gồm cả con người và các sinh vật có sự sống khác, chủ thể này có thể là một cá thể, hay một nhóm cá thể, hoặc là cả một cả cộng đồng, đôi khi là cả trái đất và vũ trụ.


Quả là kết quả của tất cả những sự tác động bên ngoài đó lên một chủ thể sự sống kia. Quả là cái sẽ đến tất yếu nếu có “căn” kia.


Đồng có nghĩ là đứa trẻ, trong trắng ngây thơ không vết nhơ bẩn.


Tựu chung lại, căn đồng để chỉ con người có những nghiệp duyên, nghiệp chướng, hay nói khác đi là những tội lỗi, đã gây ra từ trước có thể kiếp trước, hoặc kiếp này, tới khi vận đến phải chịu hậu quả, phải đón nhận cái kết quả xấu mà mình đã tạo ra, phải chịu kiếp khổ sở. Những con người đó may mắn được các Thánh đức đoái thương, nên đã chấm chọn để các Thánh cứu vớt, cũng như thay mặt các Thánh làm việc cứu độ thế gian, làm phúc làm thiện bằng nhiều cách, để hòng chuộc lỗi lại cho bản thân, để đạt được an nhiên thanh thản trong đời sống hiện tại và viên mãn sau khi thoát sinh. Họ sẽ là những con người trong trắng giống như trẻ con, để cho các Thánh dẫn dẵn đi theo lí trí, lẽ phải, tình thương yêu cùng sự hiểu biết của các Ngài, bởi chỉ có sự xót thương, tình yêu thương của các Ngài cho bản thân người có căn đồng đó mới có thể thanh tẩy tâm hồn, thể xác, biến đổi cuộc sống của người đó, mới có thể cho họ có được phúc thiện một cách hoàn hảo để nhằm chuộc lại lỗi lầm của chính họ đã gây ra trong quá khứ.


Người có căn đồng là người mang nặng nghiệp duyên, mang nặng số kiếp con người, họ còn phải gánh nặng, tròn việc gia đình xã hội, đủ việc Thánh thần nữa. Do đó ta chớ có cho việc có đồng là cái gì hơn người, những cũng chẳng lấy gì làm hổ thẹn vì ta đang được phụng vụ Thánh đức, đang được Thánh thần thương xót, có khi ưu ái dẫn dắt chúng ta vượt qua những chông gai của cuộc sống đầy nhiễm ô này.


7 biểu hiện thể hiện bạn là người có căn đồng:


1. Người mà có công việc đường trần hay gặp phải khó khăn trắc trở, hoặc hay bị công dã tràng, làm ăn hay bị thất bát, hay gặp nhiều chuyện oan ức chịu thua thiệt khó bày tỏ.


2. Người mà hay thấy nóng ruột, lòng dạ bồn chồn, tinh thần bất an


3. Người hay bị ngáp, nôn khan khi tới các bản đền, bản điện hoặc chùa chiền


4. Người say mê nghe hát chầu văn ( nghe mãi không chán) và thích xem hầu đồng.


5. Người thích đi lễ đền, lễ chùa và cảm thấy rất thanh thản nhẹ nhàng khi làm xong công việc đó, khi chưa làm được thì trong lòng buồn bực khó chịu, tinh thần bứt rứt không yên


6. Người hay mơ thấy rắn ( có thể còn mơ rắn cắn, rắn cuốn) mơ thấy hổ ( hổ đuổi, hổ vồ)


7. Người hay bị vong nhập



Khám phá & Chia sẻ Căn đồng và những biểu hiện của người có căn đồng tại Ngôi nhà Tâm Linh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét